Thiết kế web chuyên nghiệp chuẩn SEO

Thiết kế Web - Nino24 - Thiết kế web chuyên nghiệp chuẩn SEO


Mục lục
1 Tầm quan trọng của dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp chuẩn SEO
2 Thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO cần có giao diện thỏa mãn những yếu tố nào?
2.1 Giao diện đẹp, chuyên nghiệp phù hợp với gu thẩm mỹ của mọi người
2.2 Thời gian tải web nhanh chóng
2.3 Các chức năng mua hàng được bố trí một cách hợp lý
3 Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO tại Nino24
3.1 Chất lượng thiết kế website luôn được đặt lên hàng đầu
3.2 Đội ngũ lập trình viên giàu kinh nghiệm
3.3 Cam kết chi phí thiết kế website là hợp lý nhất
3.4 Thiết kế website chuẩn SEO, thân thiện các công cụ tìm kiếm, chuẩn mobile
3.5 Chế độ bảo mật cao
3.6 Công nghệ làm trang web hiện đại nhất
3.7 Cam kết bảo hành trọn đời, hỗ trợ 24/24h
Tầm quan trọng của dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp chuẩn SEO

Dịch vụ thiết kế web là giải pháp cấp thiết mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần đến trong việc phát triển kinh doanh trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay. Việc doanh nghiệp sở hữu một website không chỉ giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình mà đây còn là cách tạo sự chuyên nghiệp uy tín trong lòng khách hàng.

Tuy nhiên, để làm sao để một website thu hút khách hàng? Câu trả lời chính là giao diện và phong cách thiết kế website. Một website được thiết kế chuyên nghiệp, độc đáo, đúng chủ đề, tốc độ tải trang nhanh chóng cũng như nhiều tiện ích hữu ích được ích hợp chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Điều này, chắc chắn sẽ khiến người dùng muốn ở lại trang web của bạn lâu hơn. Từ đó, góp phần gia tăng thứ hạng web cho doanh nghiệp của bạn trên trang công cụ tìm kiếm.

Bạn có thể sử dụng cho mình dịch vụ thiết kế web giá rẻ hoặc một website tự thiết kế miễn phí. Thế nhưng, website có thể ở lại với bạn nữa không khi mà doanh nghiệp của bạn ngày càng mở rộng, phát triển hơn và chuyên nghiệp hơn? Một website sơ sài liệu có xứng tầm với công ty, doanh nghiệp bạn hiện tại? Vì thế, chúng tôi khuyên bạn hãy đầu tư cho mình trang web chuyên nghiệp ngay từ đầu để phục vụ cho chiến lược kinh doanh sau này. Điều này sẽ hạn chế cho bạn một khoản lớn chi phí hosting, tên miền… về sau này. Khi sở hữu một website chuyên nghiệp, việc chỉ cần làm tiếp theo là kinh doanh và phát triển. Biến website trở thành cánh tay đắc lực cho hoạt kinh doanh cho doanh nghiệp. Đầu tư một website chuyên nghiệp chưa bao giờ là lỗ cả.




Thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO cần có giao diện thỏa mãn những yếu tố nào?
Giao diện đẹp, chuyên nghiệp phù hợp với gu thẩm mỹ của mọi người

Những yếu tố thuộc về tính thẩm mỹ thường mang tính chủ quan, tùy thuộc vào từng quan điểm của mỗi người. Do đó, cách tốt nhất là bạn hãy thiết kế website có bố cục hợp lý với màu sắc hài hòa, hình ảnh minh họa phù hợp với gu thẩm mỹ của mỗi người
Thời gian tải web nhanh chóng

Cuộc sống ngày càng bận rộn, con người không có nhiều thời gian. Chính vì thế bạn cần tìm mọi cách để giảm thời gian tải trang web xuống nhiều nhất có thể. Nino24 sẽ gợi ý cho bạn một số cách để giảm thời gian tải trang như: tối ưu hóa hình ảnh, thiết lập chức năng lưu cache trên trình duyệt cho web, yêu cầu đơn vị thiết kế nén trang web trên sever…
Các chức năng mua hàng được bố trí một cách hợp lý

Một website bán hàng hiệu quả là một web cần phải tạo điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng dễ dàng mua hàng thông qua việc cung cấp thông tin sản phẩm đầy đủ cũng như các nút mua hàng được bố trí một cách hợp lý. Việc làm này giúp bạn bán đơn hàng của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.


Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO tại Nino24

Với hơn 7 năm kinh nghiệm thiết kế website chuyên nghiệp cho các đơn vị lớn nhỏ trong và ngoài nước, Nino24 cam kết nói không với thiết kế website giá rẻ kém chất lượng, chúng tôi chỉ thiết kế web chuyên nghiệp với mức giá thành hợp lý nhất. Sau đây là 7 lý do mà bạn nên tin tưởng cũng như giao nhiệm vụ thiết kế web lại cho chúng tôi:

Chất lượng thiết kế website luôn được đặt lên hàng đầu

Nino24 luôn nói không với thiết kế web kém chất lượng chính vì thế bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp nhất, nhiệt tình nhất chỉ có tại Nino24. Với sự sáng tạo, luôn học hỏi, đổi mới hơn nữa để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu cũng như nguyên vọng của quý khách.

Đội ngũ lập trình viên giàu kinh nghiệm

Tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế web chuyên nghiệp, giá rẻ với đội ngũ lập trình viên giàu kinh nghiệm, hăng say học hỏi, sáng tạo chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất chất lượng nhất, tạo sự khác biệt, độc đáo của doanh nghiệp bạn và các doanh nghiệp, công ty khác

Cam kết chi phí thiết kế website là hợp lý nhất

Chúng tôi luôn biết rằng tài chính của doanh nghiệp có hạn, chính vì thế chúng tôi luôn luôn cố gắng tiết kiệm chi phí nhất cho quý khách. Nino24 cam kết giá trị mà chúng tôi mang đến cho quý khách sẽ lớn hơn chi phí mà quý khách phải trả.

Thiết kế website chuẩn SEO, thân thiện các công cụ tìm kiếm, chuẩn mobile
Thiết kế web chuẩn SEO, thân thiện với các công cụ tìm kiếm được xem là điều quan trọng, nó sẽ hỗ trợ tốt cho bạn trong việc kinh doanh, bán hàng online. Nó sẽ giúp website của quý khách có thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm từ đó sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm bạn hơn cũng như tăng lượng khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp

Song hành với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của kinh tế thì việc sử dụng smartphone trở phổ biến do đó việc website không chuẩn mobile sẽ khiến bạn vô tình mất đi một lượng lớn khách hàng tiềm năng cũng như các thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm rồi đó.
Chế độ bảo mật cao

Nino24 sử dụng mã nguồn mở để phát triển web cùng với ngôn ngữ lập trình hiện đại nhằm mang đến những trang web có tính bảo mật cao chống lại được các đối thủ cạnh tranh cũng như các hacker

Công nghệ làm trang web hiện đại nhất

Chúng tôi sử dụng công nghệ thiết kế website hiện đại nhất hiện nay là HTLM5, CSS3 nhằm giúp trang web của quý khách có tốc độ load nhanh đáng kể. Điều này chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tạo được sự uy tín, chuyên nghiệp của mình cũng như chiếm được tình cảm trong lòng khách hàng.

Cam kết bảo hành trọn đời, hỗ trợ 24/24h

Sau nhiều năm xây dựng và phát triển website, Nino24 hiểu rằng sau khi thiết kế website và đưa vào hoạt động mới thực sự quan trọng. Khách hàng thường gặp nhiều khó khăn trong việc vận hành, bảo trì cũng như phát triển web sau này. Chính vì thế, đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe mọi vấn đề của quý khách, hỗ trợ và tư vấn cho quý khách một cách hiệu quả nhất.